📞 0918.433.433 - 0972.999.580
Menu
Đường đi Hình ảnh Thanh toán Hỏi đáp Liên hệ Hotline

© Cotuong.club. All rights reserved.

Danh thủ Phan Hiền Khánh khâm phục Trần Quới

Phan Hiền Khánh
Danh thủ Phan Hiền Khánh - Bình Thuận (03/2013)

Danh thủ Phan Hiền Khánh của Phan Thiết là tay cờ nhiều năm đoạt vô địch tại địa phương này, xưa nay chưa hề lùi bước trước bất kỳ cao thủ nào ở suốt dải miền trung. Thế mà khi gặp Trần Quới, anh bị đánh bại liên tục, để cuối cùng Trần Quới phải chấp anh 1 mã mà anh vẫn thua.

Sau này Phan Hiền Khánh nhớ lại và nói với bạn bè: “Trong cuộc đời chơi cờ của tôi, người mà tôi khâm phục nhất là Trần Quới. Vào thời kỳ tôi sung sức thì dù các danh thủ như Phạm Thanh Mai, Lê Văn Tám, Phạm Tấn Hòa… chưa ai có thể chấp nổi tôi 3 tiên, thế mà thằng nhóc Lác chảy chấp tôi 1 mã, thử hỏi có tức không? Tổng kết lại tôi vẫn còn lỗ nhiều. Mà càng tức, càng chơi thì càng thua. Thật là lạ”

Ý kiến kenhcotuong.com: Thật đáng để nhắc đến, thật đáng khâm phục!

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào